Lưu ý khi mua tủ nhựa duy tân cho bé ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Lưu ý khi mua tủ nhựa duy tân cho bé

Tủ nhựa hiện nay đang được các gia đình chọn mua nhằm thay thế các dòng tủ gỗ nặng nề, nhạt nhòa để sử dụng trong phòng ngủ của các bé. Để chọn được một chiếc tủ nhựa duy tân cho bé ưng ý, chất lượng tốt các mẹ cần lưu ý những điểm sau:

1. Màu sắc
Các bé muốn rất thích những sản phẩm có màu sắc nổi bật, kích thích thị giác nên các mẹ nên chọn các sản phẩm có nhiều màu. Ngoài ra, chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp với màu sắc của căn phòng như: màu sơn tường, màu sàn gỗ hoặc màu của các nội thất trong phòng để lựa chọn sao cho phù hợp.
Thông thường các mẹ thường chọn màu xanh dành cho bé trai và màu hồng dành cho bé gái, tuy nhiên điều này chỉ là quan niệm, nếu bạn ưng ý và màu sắc phù hợp với căn phòng thì bạn cũng có thể lựa chọn nhé.

2. Các loại tủ Duy Tân trên thị trường
Tủ nhựa của hãng Duy Tân là một dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với rất nhiều mẫu tủ như: tủ Sake, tủ Tabi, Mina, Sumi,….với nhiều màu sắc cùng họa tiết để bạn lựa chọn.
Tủ nhựa với mẫu mã đẹp cũng giá thành khá phải chăng, độ bền cao và chất liệu nhựa tốt hơn dòng Việt Nhật nên các mẹ có thể lưu tâm khi lựa chọn.
lua y khi mua tu nhua duy tan cho be
3. Kích thước tủ đựng đồ
Tùy theo không gian của căn phòng mà mẹ lựa chọn nên chọn kích thước cho hợp lý, dòng tủ nhựa của Duy Tân thường được phân làm 3 loại: 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng. Mẫu sản phẩm Tabi-s thì có kích thước nhỏ hơn so với hai dòng cũ là Tabi và Mina, nhưng dòng sản phẩm này có rất nhiều hình trang trí các con vật ngộ nghĩnh sẽ chiếm được nhiều cảm tình của các bé hơn.
Nếu có thể mẹ nên lựa chọn tủ có 5 ngăn, như thế sẽ giúp bé phân loại được các loại đồ dùng một cách dễ dàng và ngăn nắp hơn.

4. Địa chỉ
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các mẫu tủ nhựa chính hãng Duy Tân, tuy nhiên để tránh mua phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Mẹ nên lựa chọn các cửa hàng tin tưởng, có uy tín để đặt mua hoặc đặt mua hàng online và nhờ shipper lắp ráp đúng sản phẩm thì mới thanh toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét