Kinh nghiệm cho mẹ khi mua và dùng máy hút sữa cho con ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Kinh nghiệm cho mẹ khi mua và dùng máy hút sữa cho con

Sau khi sinh con, bạn sẽ gặp một số vấn đề như: ít sữa hoặc sữa quá nhiều, đầu ti bị đau nhức, bị tắc sữa,……..
Trong những trường hợp như vậy, chắc hẳn bạn phải cần đến một chiếc máy hút sữa. Khi hết thời gian nghỉ phép phải đi làm lại bạn vẫn có thể cho bé bú sữa mẹ thường xuyên, ngoài ra dụng cụ này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc chăm sóc con cái tốt hơn bằng sữa mẹ mà vẫn thu xếp được thời gian cho công việc.

Khi các mẹ chọn mua một sản phẩm cho con, đặc biệt là những sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe mẹ và bé như chiếc máy hút sữa thì  các mẹ nên kỹ tính chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.



Những đặc tính bạn cần quan tâm khi mua
Xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy, thương hiệu nổi tiếng, uy tín là những điều đầu tiên mà các mẹ nên quan tâm. Những sản phẩm kém chất lượng, sẽ không được kiểm soát độ an toàn, có chứa nhũng chất độc hại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ và em bé.

Một chiếc máy hút sữa không phải chỉ là một sản phẩm bình thường, nó giống như một người bạn giúp nâng niu bảo vệ bầu ngực mẹ. Đảm bảo lấy sữa ra một cách đúng nhất, trữ trong bình chứa an toàn để đưa đến cho bé những giọt sữa mẹ ngọt lành và bổ dưỡng. Chính vị vậy yếu tố xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín càng được quan tâm.

Khi chọn mua máy hút sữa bạn nên chọn những loại: nhỏ gọn, dễ tháo lắp, tiện dụng cho mẹ có thể mang đi làm hay ra ngoài, để mẹ dễ dàng hút sữa khi ngực căng; máy cần có thiết kế thông minh, giúp quá trình hút sữa được thực hiện thoải mái, nhẹ nhàng, không đau, nâng niu bầu ngực và đầu ti, kích thích sữa về nhiều một cách tự nhiên.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng như: Medela, Nuk, Farlin, Philips Avent,….để các bạn có thể lựa chọn.

Nếu sử dụng máy hút sữa đúng cách, bạn có thể cho bé dùng sữa mẹ đến 2 tuổi trong khi vẫn đi làm bình thường mà không lo mất sữa.


Các mẹ lưu ý: Tuyệt đối ko sử dụng máy hút sữa khi mang thai dưới bất kì trường hợp nào, đặc biệt là những tháng cuối thời kỳ mang thai, vì khi máy tác động tới đầu ti sẽ ảnh hưởng tới tử cung gây chuyển dạ sớm đấy. Ngoài ra, khi bị tụt đầu ti ko phải là ko cho con bú được, mà khi muốn cho con bú mẹ nó phải dùng tới sự trợ giúp của núm vú trợ ti. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét