Gối chống trào ngược hình chữ U cho bé ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Gối chống trào ngược hình chữ U cho bé

Với những bé sơ sinh bị mặc chứng trào ngược dạ dày thực quản thì một chiếc gối chống trào ngược hình chữ U trẻ phần nào giảm thiểu được triệu chứng ấy.

Trên thị trường hiện nay loại gối này thường được thiết kế hình chữ U giống như hình mong của con ngựa. Bao bao gối là bằng vải mềm bên trong được độn xốp vì vậy khi bé tựa vào sẽ êm ái hơn.

Nhưng việc sử dụng chiếc gối như thế nào là điều mà các mẹ cũng phải lưu ý vì nếu dùng không đúng thì sẽ không giúp ích gì cho bệnh tình của bé. Sau đây là một vài điểm lưu ý khi dùng:


-          Khi bé ngủ nên đặt bé đầu cao lên còn khi bé mới bú xong thì các bậc cha mẹ nên bồng bé ở tư thể thẳng đứng trong thời gian khoảng 20 đến 30 phút. Nhưng nếu bạn đặt vào chiếc gối chữ U thì dù khi bé ngủ hay bé mới bú xong hoặc bé ngồi chơi vui đùa thì các bạn hoàn toàn yên tâm với chú ý trên.

-          Chú ý khi đặt bé lên gối chữ U thì gối và đầu chắc chắn hướng lên trên, 2 cánh tay phải được đặt vào 2 cạnh của gối.

-          Khi con bạn được 3 tháng tuổi + nên đặt gối nằm sấp và có độ cáo hơn  mặt giường như vậy sẽ giúp bé phát triển khả năng kiểm soát cổ , chuyển động chân tay và mắt.

-          Đến giai đoạn khoảng 6 – 7 tháng tuổi, lúc này bạn nên đặt bé ngồi trong lòng gối. Hình dạng cong vông lên của gối sẽ ôm sát trẻ hỗ trợ nâng vùng thắt lưng và mông giúp bé giữ thằng bằng trong thời gian dài để thoải mái sử dụng 2 tay khám phá thế giới xung quanh.

      Nếu các bạn thực hiện các tư thế trên thì ngoài tích cực trợ giúp bé trong quá trình bị trào ngược đồng thời giúp bé phát triển toàn diện hơn với các kỹ năng vận động chân tay, mắt hay nhiều hơn thế nữa…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét