Cách chọn tủ đựng quần áo cho bé ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cách chọn tủ đựng quần áo cho bé

Chắc rất nhiều mẹ phân vân mỗi khi lựa chọn tủ đựng quần áo cho bé. Lựa chọn tủ sao cho để bạn đựng đồ cho bé gọn gàng, sạch sẽ, tiện dụng và tránh được những bụi bẩn, côn trùng nhỏ “ẩn nấp” trong quần áo. Vậy, các mẹ nên chọn một chiếc tủ như thế nào thì phù hợp với các bé.

1. Có nhiều ngăn: Tủ quần áo có nhiều ngăn sẽ giúp bạn phân loại được đồ dùng của trẻ. Quần áo, mũ tất, giầy dép, khăn tắm, đồ chơi...Bạn sẽ không phải mất công tìm mỗi khi cần đến.

2. Màu sắc đẹp, có nhiều hình thù ngộ nghĩnh: Trẻ em rất thích những chiếc tủ có nhiều màu sắc. Đối với chúng, màu sắc như một điều gì rất kì diệu và lấp lánh. Bạn biết không? Trẻ em phát triển về thị giác rất sớm đó.



Tủ nhựa Tomi Duy Tân

3. Độ an toàn: Tuy vào chất liệu bạn lựa chọn, với chất liệu nhựa thì bạn nên chọn chất liệu nhựa PP vừa an toàn cho trẻ và thân thiện với môi trường. Ngoài ra các tủ làm từ chất liệu nhựa thường được bo các góc cạnh nên sẽ tránh những chấn thương không đáng tiếc cho trẻ.

4. Trọng lượng: Một chiếc tủ được kéo ra kéo vào nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho các mẹ hướng dẫn con mình tính tự lập khi tự xếp quần áo để cất, rất giúp ích cho tính tự lập của bé sau này.

5. Chiều cao phù hợp: Hãy chọn chiếc tủ có chiều cao vừa phải để khi bé lớn hơn một chút có thể tự gập và cất quần áo của mình nhé. Tủ cao khoảng 50 - 60 cm sẽ phù hợp với bé khi bé lớn 2-3 tuổi.

 
Tủ nhựa Tabi-S Duy Tân


6. Di chuyển được: Bạn nên chọn một chiếc tủ mà có chân có bánh xe, sẽ dễ dàng di chuyển từ góc này sang góc khác mỗi khi lau nhà, chuyển nhà...

7. Chất liệu: Tùy vào việc bạn thích tủ chất liệu gỗ hay nhựa. Tủ nào cũng có những ưu và nhược điểm của nó. Tuy nhiên, hầu như các gia đình có con nhỏ đều mua tủ nhựa trẻ em.
Tủ nhựa có đặc điểm nhẹ, dễ di chuyển, có nhiều màu sắc, hình thù lựa chọn lại không lo để lâu bị mối mọt, kiến, gián....
 
 
Tủ nhựa Mina Duy Tân

                           

8. Kích thước: Tùy vào sự chật hẹp hay rộng rãi, cao hay thấp của ngôi nhà, căn phòng mà  bạn mua tủ cho phù hợp. Đối với không gian hẹp, bạn có thể chọn mua cho bé loại tủ nhựa có kích thước khoảng  40 x 100 cm hoặc 40 x 120 cm. Đối với không gian rộng, bạn có thể chọn loại tủ nhựa có kích thước khoảng 110 x 120 cm hoặc 118 x 850 cm.

9. Chọn nhãn hàng uy tín: Các mẹ nên xem xét cẩn thận trước khi đi mua tủ. Nên chọn mua tủ của những thương hiệu lâu đời, có uy tín như:
Tủ nhựa Duy Tân, Việt Nhật, Tủ nhựa Đài Loan,  Song Long, Đại Đồng Tiến...Những sản phẩm nhựa của họ trước giờ vẫn chiếm được nhiều cảm tình trong lòng khách hàng, kể cả những người khó tính nhất bởi nó không chỉ rẻ, đẹp mà chất lượng còn rất đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét