Kinh nghiệm chọn nôi cho trẻ em ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Kinh nghiệm chọn nôi cho trẻ em

Ngày nay, các ông bố bà mẹ có rất nhiều lựa chọn khi tìm mua một chiếc nôi cho thiên thần nhỏ bé của mình bởi thị trường đồ dùng cho trẻ em ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc và mẫu mã.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chọn lựa mua nôi trẻ em một cách ưng ý nhất, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số kinh nghiệm hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc nôi hoàn hảo cho bé yêu!

>> Kinh nghiệm cho mẹ khi mua và dùng máy hút sữa cho con

Kiểm tra kết cấu nôi, vật liệu sử dụng
Bạn nên kiểm tra kết cấu nôi, đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm đến vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, sự an toàn, thuận tiện cho bé yêu và mẹ. Bạn nên chọn những loại thiết kế chắc chắn với những chân đỡ chắc chắn mang lại độ an toàn cao khi sử dụng.

Kiểm tra các chi tiết tháo ráp, các mối ghép về khả năng có thể gây trầy xước cho trẻ khi tiếp xúc.  Các bạn có thể chọn khung nôi được làm bằng hợp kim nhôm, như thế sẽ nhẹ và dễ di chuyển. Hiện nay, có rất nhiều loại nôi bạn có thể gấp gọn xếp vào túi và mang đi du lịch hay đi chơi.

Nên chọn những loại nôi có các mức nâng hạ sàn nôi phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Bạn nên chọn những loại nôi đa năng có thể sử dụng làm giường cho bé từ lúc sơ sinh cho đến khi 4 – 5 tuổi, đồng thời đây cũng là chiếc nôi chơi an toàn và hữu ích cho bé.

Màu sắc và thẩm mỹ
Chọn những loại nôi có màu sắc sinh động và tươi tắn sẽ tăng niềm thích thú cho bé.

Các bé gái thường có xu hướng thích gam màu nóng như: đỏ, hồng, cam, vàng…. Trong khi đó, với bé trai các gam màu mạnh mẽ có sắc trầm và lạnh như màu xanh biển, xám, nâu đất…sẽ là những màu sắc mà các bé yêu thích.

Chọn những loại nôi có móc treo để mẹ gắn những đồ chơi xinh xắn, cho bé cảm giác thích thú khi nằm trong nôi.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nôi nổi tiếng mà các mẹ có thể tham khảo như: Summer, Graco, Farlin, Lucky Baby, Hauck & Esprit,….với gần 30 mẫu xe và có mức giá khoảng từ 700.000 đến 9.000.000 đồng/ chiếc. Tùy theo sở thích và độ tuổi của bé mà bạn có thể chọn những kiểu nôi khác nhau.


Chúc các ông bố bà mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc nôi ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét