Giới thiệu xe lắc Song Long cho bé ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Giới thiệu xe lắc Song Long cho bé

Bé nhà bạn đang trong độ tuổi hiếu động giúp bé thoải sức vui chơi và phát triển thể chất tốt nhất với những dòng xe lắc của Song Long. Các mẫu xe lắc Song Long cho bé được thiết kế với nhiều kiểu dáng cùng mẫu mã bắt mắt kích thích các bé tăng cường vận động.

Các dòng xe Song Long được làm từ nhựa cứng, chịu được lực lớn, bánh xe cứng cáp hạn chế được sự mài mòn. Kết cấu ổ bi ở tay lái giúp bé dễ dàng điều chỉnh được hướng chạy của xe một cách đơn giản.
Các dòng Song Long thường được tích hợp bộ phát nhạc giúp bé thích thú và đầy hào hứng khi chơi đùa trên chiếc xe này.
 
Xe được thiết kế bàn ngồi rộng cho bé ngồi thoải mái để vận động cơ chân và cơ tay. Xe hoạt động rất đơn giản chỉ bằng sức đẩy của đôi chân và sự điều khiển khéo léo của đôi tay là xe đã có thể di chuyển dễ dàng.
 
gioi thieu Xe lac cho be Songlong 1258 mau vang
 
 
Xe lắc thương hiệu Song Long với nhiều mẫu mã cùng giá thành phải chăng, dao động từ  200.000 đến 400.000 rất phù hợp với túi tiền của gia đình bạn. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tìm mua xe lắc cho bé.
 
Lưu ý: Xe lắc của hãng Song Long là dòng xe được thiết kế thích hợp cho các bé từ 2 – 6 tuổi. Xe được thiết kế thích hợp khi cho bé chơi nền bề mặt bằng phẳng, không nên cho bé chơi trên nền đá hoa vì không có độ ma sát lớn với bánh xe, xe sẽ di chuyển với tốc độ nhanh. Không cho bé chơi gần các khu vực nguy hiểm như cầu thang lên xuống rất dễ gây tai nạn cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét