Khám phá 3 địa điểm cắm trại trên biển đẹp hết sẩy ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Khám phá 3 địa điểm cắm trại trên biển đẹp hết sẩy

Không khó để phát hiện ra được một điều là các bạn trẻ đang lựa chọn du lịch – phượt bụi, gần gũi với thiên nhiên. Vì nó đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới, khác lạ hơn việc bạn thuê một căn phòng đầy đủ tiện nghi trong khách sạn rất nhiều. Ưu điểm lớn nhất đó là đưa các bạn lại gần nhau hơn, gắn kết tình cảm với nhau chứ không phải chỉ nói chuyện với nhau qua một chiếc điện thoại, máy tính.




Nằm bên biển nghe song vỗ và ôn lại các kỷ niệm vui buồn cùng bạn bè thì không còn gì vui hơn nữa. Nằm ngủ trong những chiếc lều cắm trại, nghe tiếng sóng hát, đón ánh bình minh sớm nhất. Sau đây là một vài địa điểm giúp bạn tham khảo và lựa chọn.

Khu dã ngoại Trung Lương

Nằm ở Huyện Phù Cát, chỉ cách thành phố Quy Nhơn 30km. Đây là một điểm khá mới và vẫn còn trong thời gian hoàn thiện.Khu dã ngoại với những mái lều nhấp nhô, ghế gỗ rải khắp nơi hướng ra biển tạo cho ta cảm giác thật yên bình và thân thiện với thiên nhiên.


Cảnh quan nơi đây còn khá hoang sơ đang chờ các bạn trẻ đến khám phá và trải nghiệm.

Buổi tối nơi đây sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi được đốt lửa trại và cùng nhau quây quần ôn lại những kỷ niệm cũ.

Coto Eco Lodge

Ngay cạnh bãi biển Cô Tô bạn sẽ bắt gặp khu vực Coto Eco Lodge với những căn nhà gỗ nhỏ lợp mái có mang lại sức hút vô cùng.



Chẳng những với hình dáng quá đỗi xinh xắn mà bên trong còn đầy đủ tiện nghi giúp bạn có cảm giác thân thiện – thoải mái.

Sao Biển – Bình Lập

Tại thôn Bình Lập – TP Cam Ranh bạn sẽ tìm thấy một nơi cắm trại không còn đâu tuyệt hơn.

Nếu bạn muốn một sự tiện lợi thì những căn lều nhỏ bằng gỗ sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Ở thôi cũng cảm thấy “sướng” rồi chứ chưa nói đến vụ “sống ảo”

Hãy thử một lần đặt chân đến 3 địa điểm hết sảy này để khám phá thiên đường ở trần gian.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét