Vệ sinh nhà bóng an toàn cho trẻ ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Vệ sinh nhà bóng an toàn cho trẻ

Bạn mới sắm cho bé nhà mình bộ sản phẩm nhà bóng được không lâu. Bé rất thích nên bé chơi cùng nhà bóng hàng ngày. Đến ăn cũng mang vào trong đấy ngồi ăn.
Trong trường hợp này bạn phải thường xuyên kiểm tra nhà bóng cho bé để kịp thời xử lý các vết bẩn không để chúng làm hại đến bé.
leu-bong-cho-be-SS991-hong

- Đối với những vết bẩn nhỏ bạn có thể dùng khăn ướt có tẩm chất khử trùng, khàng khuẩn để lau và loại bỏ những loại vi trùng không tốt cho bé.
- Trường hợp bản nhiều hơn bạn nên thảo hẳn tấm vải bạt đó ra để mang đi giặt và phơi dưới trời nắng nhẹ hoặc trong chỗ mát, tránh phơi trực tiếp dưới nắng to khiến chúng nhanh bị hỏng.
- Còn nếu không gỡ được thì bạn buộc phải mang ra nơi có đủ không gian để dùng chất tẩy khử trùng vệ sinh toàn bộ cho nhà bóng của bé là tốt nhất.
Nha-bong-cho-be-mickey-982
- Ngoài nhà bóng, bạn cũng nên vệ sinh luôn bóng nhựa cho bé bằng cách pha nước ấm và một ít xà phòng rồi đổ vào xô hoặc bồn tắm để ngâm và dùng khăn mềm để chùi sạch bóng cho bé.
- Nhớ chùi kỹ cả những khe trên bóng nếu có. Sau đó vớt ra, rửa lại bằng nước sạch sau đó mang đi phơi cùng với khung nhà bóng. Vậy là xong.
Bạn cũng nên vệ sinh cả những đồ chơi khác của bé chứ không riêng gì nhà bóng và bóng của bé. Như thế sẽ đảm bảo an toàn nhất cho bé yêu của bạn tránh khỏi mọi bệnh tận đáng tiếc liên quan đến đường hô hấp hay tiêu hóa bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét