Những câu thường hỏi thắc mắc về ghế gội cho bé ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Những câu thường hỏi thắc mắc về ghế gội cho bé

Ghế gội đầu cho bé là một vật dụng thực sự cần thiết, hỗ trợ tối đa cho các mẹ trong quá trình gội đầu cho bé. Là một sản phẩm rất tiện dụng đặc biệt là vào màu lạnh, vào những lúc mưa gió, bé bị ốm mẹ chỉ muốn gội đầu cho bé.
Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết cách sử dụng và biết hết công dụng, chức năng của ghế gội đầu. Sau đây là tổng hợp những thắc mắc cũng như câu trả lời kèm theo về ghế gội đầu cho các mẹ tham khảo.
Hỏi: Bé nhà mình hơn 17 kg rồi, nhưng rất sợ cúi xuống gội đầu vì nước, xà phòng dính vào mắt mà mình cũng không bế được vì mỏi tay lắm. Có loại nào dành cho bé từ 17 kg trở lên không?
Trả lời: Dạ có mẹ nhé, ghế gội đầu các dòng phổ biến hiện nay thường chịu được tải trọng lên đến 32kg, có những dòng ghế cao cấp có thể dùng được cho cả người lớn.
Hỏi: Mình đang gửi bé ở nhà nội, toàn bà nội gội cho bé mà bé hay đạp lung tung, tay bà thì cũng yếu rồi có ghế nào an toàn không nhỉ?
Nhung cau hoi thac mac lien quan den ghe goi dau cho be hinh chi tiet
Trả lời: Nếu bé nhà mình hay đạp lung tung, nghịch ngợm mẹ có thể sắm dòng ghế gội đầu có đai an toàn để giữ an toàn cho bé như dòng Jialeda loại 1.
Hỏi: Nhà mình hơi chật, có nên mua không nhỉ? Mua xong chẳng biết để đâu?
Trả lời: Các dòng ghế hiện nay được thiết kế có thể gấp chân ghế gọn lại, giúp mẹ tiết kiệm được không gian của phòng tắm.
Hỏi: Có loại nào thay đổi được chiều dài ghế không nhỉ?
Trả lời: Các mẫu ghế có thể thay đổi được chiều dài phần đỡ đầu và phần đỡ mông sao cho phù hợp với chiều dài cơ thể của bé.
Hỏi: Ghế gội đầu dùng được cho bé đến mấy tuổi? 
Trả lời: Ghế gội đầu có thể dùng cho bé từ 7 tháng đến 9 tuổi, thời gian sử dụng lâu dài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét