Đại lý bán ghế gội đầu dành trẻ em ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Đại lý bán ghế gội đầu dành trẻ em

Bạn đang có nhu cầu tìm đại lý để mua một chiếc ghế gội đầu trẻ em tiện lợi dành cho bé yêu nhà mình, nhưng bạn đang phân vân không biết nên mua tại đại lý nào để có thể mua được sản phẩm tốt với giá cả phải chăng nhất.

Hiện tại nhu cầu mua ghế gội đầu cho bé của các mẹ rất lớn, nên trên thị trường đã xuất hiện những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng nhưng vẫn được bán với giá đắt để đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì thế để mua được sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất các mẹ hãy tìm đến những đại lý bán ghế gội đầu dành cho bé đáng tin cậy để đặt mua. 

Trong đó, siêu thị mẹ và bé Bingbong.vn với đa dạng mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng cùng giá thành phải chăng sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho các mẹ. Đến với Bingbong các mẹ sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất và được giao hàng tận nơi – rất tiện lợi cho các bà mẹ công sở.

Một số mẫu ghế gội đầu bán chạy nhất tại cửa hàng:

1. Ghế gội đầu Made In Việt Nam

dai ly ban ghe goi dau cho be

Là dòng ghế được ưu chuộng nhất với thiết kế đơn giản, giá thành phải chăng và xuất xứ tại Việt Nam nên được các mẹ tin tưởng hơn.

2. Ghế gội đầu Jialeda loại 2
Dai ly ban ghe goi dau cho be Jialeda 
Là dòng ghế có giá thành phải chăng, chất lượng tốt, giúp mẹ dễ dàng tắm gội cho bé và có thể sử dụng ghế như một chiếc ghế nằm chơi giải trí.

Ghế có thể chịu được trọng tải lớn nên mẹ có thể cho bé sử dụng đến khi bé lớn tự tắm rửa được.

3. Ghế gội đầu cho bé Jialeda loại 1

dai ly ban Ghe goi dau cho be Jialeda loai 1 
Đây là dòng ghế được cải tiến hơn so với dòng Jialeda loại 2, dòng ghế này có thêm chức năng đai an toàn và có chỗ cài vòi hoa sen tiện lợi. Dòng ghế này có giá thành cao hơn dòng loại 2 một ít nhưng vì có thể sử dụng được ghế trong thời gian dài nên cũng là một sản phẩm kinh tế đáng để các mẹ lưu tâm.

Ngoài ra, còn một số dòng ghế gội đầu như: Ghế gội đầu Klebe, , ghế gội đầu Panda Baby,….để các me có thể tham khảo và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét