Sữa Wakodo Bonlact dành cho bé có vấn đề về tiêu hóa ~ Mua Sắm Đồ Gia Đình

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Sữa Wakodo Bonlact dành cho bé có vấn đề về tiêu hóa

Công thức sữa Wakodo bonlact của Nhật được nhiều bà mẹ chọn cho bé yêu của mình khi bé có vấn đề về tiêu hóa. Nhất là khi bé không dung nạp được lactose , đạm sữa bò và bị đi ngoài.

Công thức Wakodo bonlact đã được nghiên cứu và cải tiến không ngừng. Sản phẩm là kết tinh từ đạm đậu nành. Sữa có hương vị thơm ngon, không còn mang vị đặc trưng của đậu nành nữa. Điều này khiến bé thích thú hơn và có cảm giác như đang được uống dòng sữa tự nhiên của mẹ.

Wakodo bonlact đặc biệt hoàn hảo hơn với các glucose từ nho, FOS từ hoa quả và dextrin. Công thức này rất thích hợp với bé hay bị tiêu chảy, dị ứng đạm sữa bò, không dung nạp được lactose. Bé không có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và hệ tiêu hóa được bảo vệ tuyệt đối. Cùng với đó chất xơ tự nhiên trong Wakodo bonlact cho bé yêu không táo bón.


Nguồn đạm đậu nành của sữa đã được xử lí nhiệt và bổ sung thêm đường hoa quả, MCT, axit linoleic… để bé hấp thu tốt hơn. Việc hấp thu tốt đạm cho bé tăng cân tốt và nhận được nhiều năng lượng từ thực phẩm. Sữa có bổ sung thêm các lợi khuẩn đường ruột để hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Niêm mạc ruột, dạ dày được tăng cường tái tạo và các hại khuẩn bị loại trừ. Kháng thể tự nhiên trong công thức sữa đặc biệt hỗ trợ tối đa hệ miễn dịch của bé.

Với đầy đủ các vitaminkhoáng chất cần thiết, bé nhận được sự hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện từ công thức sữa. Các DHA, ARA, canxi, choline… đều có hàm lượng cao để bé tăng cường phát triển chiều cao, trí tuệ, nhận thức, tư duy…. để phát triển tốt nhất ở giai đoạn này và các giai đoạn kế tiếp.

Nguồn: Alberomilk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét